This Man spends $50,000 on plastic surgery to look like a 'Genderless alien'

Vinny Ooh

Vinny Ooh, Make up artist at isang part-time model sa Los Angeles, California ay gumastos ng tumataginting na $50,000 para sa mga surgery na isinagawa sa kanya upang ma aachive niya ang kanyang nais na isang "Genderless Alien"

Nag simula si Ooh sa kanyang mga surgery procedure at the age of 17 . Multiple surgery procedure na ang pinag daan ni Ooh, isa na riyan ang pagtatangal ng kanyang ari(genitals) , nipples , at iba pang facial procedure upang maachive nya ang kanyang "Extraterrestrial Look"

Ayun pa kay Ohh...

“I want to be a sexless alien being, I want my outside to reflect how I feel on the inside,” Ohh said.

“I could live without sexual organs so why should I have a penis or a vagina,” he said. “I don’t see why I shouldn’t have my genitals completely removed and have nothing down there.”








Watch Vinny's Video


Sources:
Natural News

Comments